Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/12/2023

HỘI LHPN XÃ EA KUĂNG THỰC HIỆN TỐT VIỆC GIAO BAN ĐỊNH KỲ GIỮA NHCSXH HUYỆN KRÔNG PẮC, VỚI HỘI ĐOÀN THỂ NHẬN ỦY THÁC VÀ TỔ TIẾT KIỆM VAY VỐN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ.

          Thực hiện công tác giao ban định kỳ hàng tháng giữa NHCSXH và các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác, tổ tiết kiệm và vay vốn. Ngày 12/12/2023, địa điểm tại nhà văn hóa xã Ea Kuăng, Ngân hang chính sách xã hội huyện đã tổ chức cuộc họp giao ban định kỳ hàng tháng vào ngày 12.

       Tham dự cuộc họp có đồng chí Nguyễn Đức Thọ; PCT UBND xã và đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh; PGĐ. NHCSXH huyện Krông Pắc, 4 tổ chức Hội đoàn thể nhận ủy thác và 18 tổ tiết kiệm vay vốn, cùng một số bà con nhân dân được giải ngân trong kỳ giao ban ngày hôm nay.

z5007791476788_b9f01e02332a7dcb4384ae6e535b8072

Các tổ chức Hội đoàn thể cấp xã và tổ tiết kiệm vay vốn, giao ban định kỳ cùng NHCSXH huyện Krông Pắc. 

      Thay mặt tổ giao dịch ông Dương Nguyễn Hoàng Nam cán bộ tín dụng phụ trách địa bàn xã thông qua báo cáo kết quả hoạt động tín dụng chính sách tháng 11 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trong tháng 12/2023.

      Đại diện các Hội đoàn thể nhận ủy thác báo cáo kết quả hoạt động tín dụng với các nội dụng đã được triển khai trong các kỳ giao ban trước như: 

1.     Công tác thu lãi, thu tiết kiệm, công tác xử lý nợ đến hạn trong tháng.

2.     Công tác kiểm tra, giám sát; kiểm tra trong vòng 30 ngày sau khi cho vay và kiểm tra theo kế hoạch.

3.     Công tác sắp xếp hồ sơ của Hội và tổ theo văn bản mới 2920.

·                    Ý kiến phát biểu của đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh; PGĐ. NHCSXH huyện Krông Pắc, đồng chí cũng đã nêu rõ một số tồn tại hạn chế và đưa ra các giải pháp khắc phục trong thời gian tới. Đồng thời triển khai một số văn bản mới. Đặc biệt là văn bản hỗ trợ cho Học sinh, sinh viên có mức sống trung bình được vay nguồn vốn ưu đãi từ NHCS XH. 

       Sau khi nghe các nội dung được triển khai, các tổ chức hội đoàn thể, cùng các tổ tiết kiệm và vay vốn đồng ý thống nhất với những kết quả đã đạt được và những tồn tại hạn chế cần thực hiện trong thời gian tới.

z5007791475641_0a6c41e8b485d1727c7b395651f16f70

Ngân hàng chính sách xã hội giải ngân nguồn vốn Học sinh, sinh viên theo phân kỳ.

Ý kiến phát biểu và kết luận cuộc họp giao ban của đồng chí Nguyễn Đức Thọ; PCT. UBND xã đã nhấn mạnh một số công việc cần tập trung thực hiện trong thời gian tới; cụ thể: Các tổ chức hội đoàn thể cần phối hợp chặt chẽ với phòng giao dịch NHCSXH huyện, chỉ đạo các tổ tiết kiệm và vay vốn tập trung quản lý chặt chẽ nguồn vốn ủy thác; thực hiện tốt công tác thu lãi và tiết kiệm hàng tháng; làm tốt công tác xử lý nợ đến hạn,  tập trung làm việc với các hộ vay có nợ quá hạn và  lãi tồn cao. Tuyên truyền hộ vay trả nợ gốc đúng hạn theo phân kỳ của NHCSXH huyện, nhằm  ngày càng nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn xã trong năm 2024.

Tin&Ảnh: Ban biên tập xã Ea Kuăng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang