Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/04/2024

Ngày 9/4/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ea Kuăng đã tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội đại biểu Phụ nữ xã lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đến tham dự hội nghị có đồng chí Lương Hoàng Tâm Anh – UVBTV, Chuyên viên Hội LHPN Huyện; đồng chí Nguyễn Đắc Qúy – phó Bí thư, CT. HĐND xã; các đồng chí UVBTV, UVBCH, chi hội trưởng và hội viên phụ nữ tiêu biểu của 13 thôn.

toan cảnh

Toàn cảnh hội nghị

Trong nửa nhiệm kỳ qua, Hội LHPN xã Kuăng luôn đề cao vai trò, trách nhiệm của một tổ chức chính trị - xã hội, đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động cùng các nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Hội đã bám sát chỉ đạo của Hội LHPN huyện và tình hình thực tế của xã. Thực hiện các phong trào thi đua, xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ, phát triển toàn diện.

Hội đã vận dụng sáng tạo vào tình hình thực tế địa phương, tạo nên phong trào hành động sôi nổi, xây dựng nhiều mô hình thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ tích cực tham gia, được Đảng ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể hỗ trợ. Bên cạnh đó, Hội đã tập trung tuyên truyền, vận động phụ nữ học tập, rèn luyện các phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, nâng cao nhận thức của cán bộ, HVPN về bình đẳng giới, các vấn đề liên quan đến phụ nữ, trẻ em được các tầng lớp HVPN trong xã tiếp cận các nội dung tuyên truyền.

Trong việc thực hiện khâu đột phá “Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội” và “Xây dựng Chi Hội vững mạnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ” Hội đã thành lập và nâng cao chất lượng trang Facebook, Zalo để thực hiện công tác tuyên truyền đến cán bộ, HVPN và nhân dân về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, những hình ảnh hoạt động của Hội và Hội cấp trên.

thiết

Đ/c Trịnh Thị Hồng Thiết – CT. HLHPN xã khai mạc hội nghị, thông qua dự thảo báo cáo

Tại hội nghị được nghe các tham luận của một số chi hội chia sẽ về xây dựng tổ chức chi hội vững mạnh của chi hội thôn Tân Hòa; công tác tuyên truyền vận động xây dựng tổ tiết kiệm hổ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình của chi hội phụ nữ thôn Nghĩa Lập; Xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc của chi hội phụ nữ thôn Phước Lập.

châu

Chị Trương Thị Kim Châu – CHT thôn Tân Hòa đại diện báo cáo tham luận

nga

Chị Nguyễn Thị Thanh Nga – CHT thôn Nghĩa Lập đại diện báo cáo tham luận

tâm

Chị Trần Thị Thu Tâm – CHT thôn Phước Lập đại diện báo cáo tham luận

Tại hội nghị, đồng chí Lương Hoàng Tâm Anh – UVBTV, Chuyên viên Hội LHPN Huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Ban chấp hành Hội LHPN xã Ea Kuăng đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua, đồng thời lưu ý trong thời gian tới Hội cần tập trung có giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, quan tâm nâng cao chất lượng các phong trào. Có giải pháp sáng tạo trong công tác ứng dụng công nghệ thông tin, duy trì nhân rộng mô hình có hiệu quả ở địa phương; tập trung thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”. Thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội phụ nữ nửa nhiệm kỳ còn lại.

anh phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Lương Hoàng Tâm Anh – UVBTV, Chuyên viên Hội LHPN Huyện phát biểu chỉ đạo hội nghị

chú quý

Đồng chí Nguyễn Đắc Qúy – phó Bí thư, CT. HĐND xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Nhân dịp này, Hội LHPN xã đã trao nguồn vốn khởi nghiệp với số tiền 10.000.000đ cho 01 chị hội viên để phát triển kinh tế; biểu dương 02 cán bộ Hội cơ sở giỏi và 03 phụ nữ tiêu biểu có thành tích trong thực hiện Nghị quyết  nhiệm kỳ 2021 – 2026.

trao vốn

Trao vốn khởi nghiệp

biểu dương

Biểu dương 02 cán bộ Hội cơ sở giỏi và 03 phụ nữ tiêu biểu có thành tích trong thực hiện Nghị quyết  nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tin&Bài Ban biên tập - Hội LHPN xã Ea Kuăng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang