Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/02/2023

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023 CỦA ĐƠN VỊ XÃ EA KUĂNG

Chiều ngày 14/02/2023, tại Hội trường Nhà văn hóa Xã Ea Kuăng, Nhằm thực hiện Nghị định số 04/2015/NĐ-CP ngày 09/01/2015 của Chính phủ; Thông tư 01/2016/TT-BNV, ngày 13/01/2016 của Bộ nội vụ hướng dẫn một số nội dung của Nghị định số 04/2015/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện dân chủ trong hoạt động cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập.

Thực hiện công văn số 61/UBND-NV, ngày 09/01/2023 của UBND huyện Krông pắc về việc tổ chức Hội nghị CBCCVC, người lao động và đăng ký thi đua năm 2023

 Ủy ban nhân dân – CĐCS xã Ea Kuăng đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức người lao động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Hội nghị đã có sự tham gia của đại diện từ các cơ quan như, Đồng chí : Huỳnh Văn Quý – HUV, Bí thư Đảng ủy – CT-UBND xã cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của xã đã tham dự Hội nghị.

Tại Hội nghị đã nghe các báo cáo được trình bày và các Kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCC, người lao động năm 2022 và thực hiện dân chủ tại Cơ quan; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua cùng các ý kiến thảo luận, góp ý từ các đại biểu. Các ý kiến mà các đại biểu đưa ra rất xác đáng được Lãnh đạo cơ quan và cán bộ, công chức, người lao động đồng tình.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí: Nguyễn Đắc Quý, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã nêu rõ trong năm 2022 vừa qua, trong bối cảnh đất nước phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do tác động của đại dịch Covid-19 kéo dài, diễn biến khó lường của tình hình kinh tế như dịch bệnh cây trồng kéo dài, dịch tả lợn Châu phi diễn biến phức tạp nên ngay từ đầu năm, Đảng ủy, Lãnh đạo cơ quan và tập thể  CBCC,NLĐ Ủy ban nhân dân xã đã bám sát các kế hoạch, chương trình hành động và chỉ đạo của của các cấp, và phối hợp chặt chẽ với các Ban, ngành liên quan để kịp thời tham mưu cho Cơ quan trong công tác điều hành nhiệm vụ của địa phương đã hoàn thành tốt và vượt các chi tiêu mà Đảng ủy – HĐND xã đề ra. Trong đó, cán bộ, công chức và người lao động tại cơ quan đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Hội nghị cũng đã nghe Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân, tập trung vào các nội dung trọng tâm như giám sát việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ công tác hằng năm của cơ quan; Giám sát việc sử dụng kinh phí hoạt động từ nguồn ngân sách nhà nước, sử dụng các quỹ, chấp hành chế độ quản lý tài chính, tài sản và công tác tự kiểm tra tài chính của cơ quan: Giám sát việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, của cơ quan; việc thực hiện nội quy, quy chế của cơ quan; Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức và người lao động theo quy định của pháp luật; Giám sát việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở ở cơ quan. thường xuyên gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với công chức, nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng để tháo gỡ những vướng mắc ngay từ đầu, có các biện pháp giải quyết đúng theo chế độ, chính sách hiện hành của Nhà nước và phù hợp với thẩm quyền được giao, không để nảy sinh thêm các vấn đề liên quan đến các cá nhân, làm ảnh hưởng đến hoạt động của cơ quan. Trong năm 2022, Ban Thanh tra nhân dân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chương trình công tác của Ban Thanh tra nhân dân được xây dựng có trọng tâm, trọng điểm phân chia theo thời gian từng quý, năm…

Hội nghị cũng đã kiện toàn Ban Thanh tra Nhân dân, phương hướng hoạt động trong năm 2023. Sau phần Ký giao ước thi đua giữa Lãnh đạo chính quyền và Lãnh đạo Công đoàn, Hội nghị đã nghe và thảo luận dự thảo Nghị quyết Hội nghị CBCC, người lao động năm 2023 và toàn thể Hội nghị đã nhất trí 100% tán thành thông qua toàn văn Nghị quyết này.

     Toàn cảnh Hội nghị

z4110168849726_7d0c4df8b3f24370fb9841e8279cdb7c

Tin&bài: Ban biên tập xã Ea Kuăng                                Trần Văn Thi

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang