Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/02/2024

Lãnh đạo xã Ea Kuăng thăm, tặng quà, động viên lực lượng Dân quân tự vệ tham gia công tác tập luyện cho lế ra quân huấn luyện huyện Krông Pắc năm 2024

Chiều ngày 28 tháng 2 năm 2024 đồng chí Huỳnh Văn Quý huyện ủy viên bí thư Đảng ủy chủ tịch ủy ban nhân dân xã, đã đến thăm tặng quà động viên lực lượng Dân quân tự vệ xã tham gia công tác huấn luyện chuẩn bị cho lế ra quân huấn luyện của huyện Krông Pắc năm 2024.

dqtv 2

Đồng chí Huỳnh Văn Quý phát biểu tham hỏi động viên các đồng chí 

Tại thao trường Đồng chí Huỳnh Văn Quý đã phát biểu thăm hỏi động viên cán bộ chiến sỹ đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của các đồng chí trong thực hiện nhiệm vụ luyện tập trong thời gian qua, đồng thời mong muốn các đồng chí khắc phục những khó khăn, xác định tốt nhiệm vụ chính trị quốc phòng an ninh là trọng tâm. cần tập trung nhân lực phương tiện nâng cao tinh thần đoàn kết khắc phục thời tiết, địa hình luyện tập hăng say để có kết quả tốt nhất.

dqtv 3

4

5

Một số hình ảnh hoạt động tại thao trường

Thay mặt cho cán bộ chiến sỹ xã nhà, đồng chí Trần Hồng Trang chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự xã đã cảm ơn lãnh đạo địa phương đã quan tâm giành những tình cảm tốt đẹp cho cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang xả nhà trong thời gian qua và xin hứa tập thể cán bộ chiến sĩ lực lượng Dân quân tự vệ xả nhà sẽ phát huy vai trò trách nhiệm đảm bảo tuyệt đối an toàn trong huấn luyện và hứa sẽ đạt kết quả tốt nhất trong đợt Luyện tập này.

Nhân dịp này đồng chí Trần Hồng Trang cũng đại diện cho lực lượng Dân quân tự vệ xã nhà  kính chúc  Đồng chí  Huỳnh Văn Quý và gia đình đồng chí sức  khỏe, hạnh phúc, thành công và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống

Tin & bài Ban biên tập xã Ea Kuăng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang